Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016
Cho thuê xe tết 2016 giá rẻ

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 - Nguyễn Khánh Toàn-Cầu Giấy- Hà Nội
Liên hệ : 098 444 8158
------------------------

- Kính thưa quý khách, hằng năm vào dịp cuối năm, số lượng Cán Bộ Công Nhân Viên lao động về quê vui tết truyền thống rất đông, do lượng người đi về các tỉnh xa rất nhiều nên lượng tàu, xe không đủ phục vụ. Tình trạng xe dù chật chội, ăn uống khó khăn gây cho các anh chị nhiều lo âu buồn phiền. Hoặc sẽ xảy ra tình trạng ứ đọng khách tại các ga tàu, bến xe, gây khó khăn cho quý khách về đúng ngày như đã định.

Kết quả hình ảnh cho cho thuê xe tết

- Nhằm tạo điều kiện tốt nhất để quý công ty hoàn tất kế hoạch sản xuất cuối năm, đồng thời để cho quý khách yên tâm sản xuất không phải bận tâm lo lắng về phương tiện đi lại trong những ngày giáp tết.

- Công ty du lịch Hoa Mai là một trong những đơn vị kinh doanh du lịch lữ hành được tín nhiệm hiện nay, kinh nghiệm. Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp xe số lượng  lớn từ xe 16 - 45 chỗ tại Hà Nội. Với mạng lưới rộng khắp, xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với dịch vụ cho thuê xe tết giá tốt của Hoa Mai



- Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đã đưa vào phục vụ khách về quê đón tết cho các công ty trong tết Nguyên Đán vừa qua . Cùng đội xe Aero Space hi-class, Universe, …với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng.


- Qua nhiều năm phục vụ, Công ty Hoa Mai là một trong những công ty cho thuê xe tết 2016 4,16,35,45… chỗ được khách hàng đánh giá cao, là một doanh nghiệp làm việc chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm.


- Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với dịch vụ tổ chức đưa đón CBCNV về quê vui tết 2016 do Hoa Mai cung cấp.


Quý khách liên hệ với điều hành Hoa Mai để được tư vấn và báo giá chính xác. Xin chân thành cảm ơn và rất mong được hợp tác.
Điện thoại:  (04) 37 93 9696 - 37 567 345  | Fax: (84.4) 3756 9214 
Hotline: 0913.218.772    
 Email: xe.hoamaitour@gmail.com

 Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm Tour Du Lịch Yên Tử Giá Rẻ Nhất Hà Nội

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments