CHO THUÊ XE 7 CHỖ

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016
 Cho Thuê Xe 7 Chỗ Đón Tiễn Khách Đi Sân Bay Nội Bài

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 - Nguyễn Khánh Toàn-Cầu Giấy- Hà Nội
Liên hệ : 098 444 8158
------------------------

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch và vận tải - chuyên trở - đón tiễn hành khách đi sân bay Nội Bài, phục vụ các hội nghị cấp cao của thủ đô Hà Nội và nhiều dịch vụ khác. Công ty du lịch Hoa Mai rất hân hạnh được chào đón quý khách đến với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ  đi đón tiễn sân bay của công ty chúng tôi. Hotline : 091.321.8772
                            Hoamaitour Tổ Chức Tour Hạ Long Giá Rẻ

Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và lịch sự, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình trong nhiều nhiều năm qua chúng tôi luôn tự hào khi là một trong những điểm đến thuê xe hàng đầu của quý khách không chỉ trong mà còn có nhiều khách nước ngoài cũng sử dụng dịch vụ xe của chúng tôi.
Đến với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi đón tiễn sân bay của chúng tôi tại Hà Nội, quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình bởi chúng tôi có rất nhiều các dòng xe 7 chỗ khác nhau cho quý khách lựa chọn
Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova đón tiễn sân bay

Cho thuê xe tháng 7 chỗ Toyota Innova G

Cho thuê xe 7 chỗ Ford Everest đón tiễn sân bay

Cho thuê xe cưới 4 chỗ Ford Everest

Ngoài dịch vụ trên chúng tôi cũng có những dịch vụ khác cho quý khách lựa chọn:
Cho thuê xe cưới, và hoa cưới, xe đi các tour du lịch
Cho thuê xe đi đón, tiễn sân bay Nội Bài
Cho thuê xe đi công tác, làm việc, hội thảo, hội nghị, city Tour trong Nội Thành Hà Nội
Cho thuê xe đi ngoại tỉnh, đi công tác, làm việc các tỉnh thành miền Bắc
Cho thuê xe theo tháng, dài hạn, đưa đón chuyên gia, đi làm việc hợp đồng theo tháng


Photobucket
Hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT : 098.444.8158
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments