CHO THUÊ XE THÁNG

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016
Tin Tức >>> Cho Thuê Xe Tháng – Giá Rẻ Nhất Hà Nội.

Dịch vụ cho thuê xe Tháng rẻ nhất Hà Nội : * Cam kết 100% chất lượng xe đời mới * Tài xế kinh nghiệm * Gọi : 098.444.8158

Thue-xe-gia-re-thue-xe-16-cho

Công ty du lịch Hoa Mai là công ty chuyên cho thuê xe với nhiều hình thức như : thuê xe tháng, thuê xe đi city ( nội thành), xe đi tour du lịch các tỉnh, xe đưa đón sân bay, xe cưới...
Với chất lượng cuộc sống hàng ngày càng được nâng cao công ty Hoa Mai cũng luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ của mình:
  • Chất lượng xe : Xe mới, sạch, đẹp, máy lạnh đầy đủ.
  • Tài xế : Có nhiều năm kinh nghiệm, lái xe cẩn thận, lịch sự nhưng không kém phần vui vẻ.
  • Nhân viên : Tư vấn chi tiết, rõ ràng, nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Công ty Hoa Mai : Có bộ phận CSKH thường xuyên túc trực để lắng nghe những ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng trong suốt chuyến đi.
Với phương châm : “Chất lượng Tốt – Giá Tốt”. Đến với Hoa Mai quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe và giá xe. Hoa Mai cam kết làm hài lòng tất cả khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Hiện tại công ty Hoa Mai đang cho thuê các loại xe từ  4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ... với nhiều hãng xe khác nhau. Đặc biệt các dòng xe cao cấp như : Mescedes, Audi, BMW, Limousine, Lexus… chuyên phục vụ đám cưới.
Xe cho thuê
Quý khách có thể chọn thuê xe từ 4 đến 45 chỗ ngồi thuộc nhiều nhãn hiệu khác nhau từ nhiều hãng sản xuất xe nổi tiếng như  Honda, Toyota, Huyndai, Kia, …. Các xe cho thuê luôn được bảo trì bão dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất.

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 - Nguyễn Khánh Toàn-Cầu Giấy- Hà Nội
Cho thuê xe 4 , 7 ,16 ,29 ,35 ,45 chỗ


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments