CHO THUÊ XE DU LỊCH

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Hà Nội
Công ty đầu tư và thương mại Du Lịch Hoa Mai
Số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện Thoại: 04.37.567.345 – Fax: (04) 3756 9214
Liên hệ 098 444 8158
------------------------

- Công ty du lịch Hoa Mai xin giới thiệu dịch vụ thuê xe du lịch là hình thức cho thuê phương tiện vận chuyển khách đi và đến những điểm du lịch. Hiện nay công ty chúng tôi có nhiều dòng xe ô tô 4 chỗ , 7 chỗ , 16 chỗ , 29 chỗ , 35 chỗ , 45 chỗ của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Toyota, Honda, Mercedes, Hyundai, Kia, Ford, Mazda, Chevrolet, BMW, Mitsubishi với nhiều kiểu xe như: Sedan, MPV, SUV, Mini bus  Bus. Để đa dạng hóa dịch vụ của mình, chúng tôi có đưa ra nhiều mức phí dịch vụ khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích của quý khách. Hãy đồng hành cùng dịch vụ của chúng tôi cho những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè để cảm nhận được yên tâm và tin tưởng mà công ty chúng tôi mang lại.


Cho thuê xe 4 chỗ Mercerdec E250  Cho thuê xe Deawoo Lacetti giá rẻ nhất hà nội

cho-thue-xe-29-cho-samco Cho thuê xe Huyndai Universe 45 chỗ

Đặt xe: Quý khách có thể đặt xe bằng các phương thức sau:
- Ký hợp đồng qua fax:
- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
 - Ký hợp đồng qua Email : xe.hoamaitour@gmail.com
- Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty Du Lịch Hoa Mai Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 -Đường Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội
 THỦ TỤC CHO THUÊ XE GIÁ RẺChúng tôi cam kết giá thuê xe giá rẻ nhất Hà Nội
Quý khách liên hệ với điều hành Hoa Mai để được tư vấn và báo giá chính xác.
Điện thoại:  (04) 37 93 9696 - 37 567 345  | Fax: (84.4) 3756 9214 
Hotline: 0913.218.772    
 Email: xe.hoamaitour@gmail.com

Tags : Cho Thuê Xe Du Lịch 4 Chỗ Toyota Vios , Tour Du Lch H Long (2N1Đ)

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments