HOA MAI CHO THUÊ XE DU LỊCH GÁI RẺ

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

CHO THUÊ XE GIÁ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI


Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại & DV Hoa Mai trân trọng cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của các cá nhân và doanh nghiệp đã tin tưởng nhiệt tình ủng hộ và sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi trong thời gian qua.




Dưới sự lãnh đạo tài tình của ban giám đốc công ty cũng như đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi không ngừng học hỏi để mang tới quý khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tận tình chu đáo giá rẻ hợp lý
Chúng tôi có rất nhiều chủng loại xe 45 chỗ hiện đại, tiện nghi và thoải mái, tất cả xe mà chúng tôi sử dụng để cho thuê đều là những xe đời mới và chất lượng được bảo đảm tuyệt đối (2010-2013) như: HYUNDAI AERO SPACE, HYUNDAI AERO HI CLASS, UNIVER


 Nội thất tiện nghi và sang trọng

Đặt xe: Quý khách có thể đặt xe bằng các phương thức sau:
- Ký hợp đồng qua fax:
- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
 - Ký hợp đồng qua Email : xe.hoamaitour@gmail.com
- Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty Du Lịch Hoa Mai Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 -Đường Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội
 THỦ TỤC CHO THUÊ XE GIÁ RẺChúng tôi cam kết giá thuê xe giá rẻ nhất Hà Nội
Quý khách liên hệ với điều hành Hoa Mai để được tư vấn và báo giá chính xác.
Điện thoại:  (04) 37 93 9696 - 37 567 345  | Fax: (84.4) 3756 9214 
Hotline: 0913.218.772    
 Email: xe.hoamaitour@gmail.com


Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm : Tour Du Lịch Hạ Long (2N1Đ)


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments