CHO THUÊ XE 7 CHỖ TẠI HÀ NỘI

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Cho Thuê Xe 7 Chỗ / 098.444.8158 >>>

Cho thuê xe 7 chỗ rẻ nhất tại Hà Nội

canthuexe7cho

Sánh ngang với các dòng xe du lịch 16 chỗ, 35 chỗ tiện nghi và đa dụng, xe du lịch 7 chỗ hiện đại mang tính toàn cầu được ưa chuộng tại Việt Nam là mẫu xe an toàn trên thị trường, phù hợp với những chuyến đi của gia đình hoặc nhóm bạn bè. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuêxe 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội, hãy để Hoa Mai phục vụ bạn nhé.

Một chiếc xe du lịch Innova hiện đại với kiểu dáng thanh thoát, lịch lãm và cá tính là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn thuê xe 7 chỗ . Innova đang là 1 trong những dòng xe ăn khách nhất hiện nay.

Cho thuê xe 7 chỗ Innova giá rẻ

Toyota Innova 7 chỗ được thiết kế hài hòa với những đường lượn, vòng cung mềm mại nhưng cũng rất khỏe khoắn tạo nên những đặc tính khác biệt cho Innova mới, nội thất khá sang trọng cùng khoang hành khách rộng rãi với các ngăn đựng vật dụng được thiết kế đa dạng, tiện lợi đặt ở khắp mọi nơi. Tính đa dụng của Toyota Innova được thể hiện rõ với thiết kế các kiểu sắp xếp ghế linh hoạt. Các ghế có thể điều chỉnh và sắp xếp linh hoạt tạo nên một không gian thoải mái và khoảng rộng tối đa cho việc chứa hành lý.

Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova G

Ngoài Toyota Innova, những dòng xe 7 chỗ như Fortuner, Chevrolet Captiva, Ford Everest… đang là các dòng xe được người dùng ưa thích lựa chọn bởi thiết kế kiểu dáng và nội thất mới với các tính năng vượt trội mang đến cho hành khách một sự thoải mái và tiện nghi bất ngờ.

Cho thuê xe Ford Everest giá rẻ nhất hà nội


Thông tin liên quan :
Cho thuê xe Cưới tại Hà Nội
Cho thuê xe Du Lịch

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 - Nguyễn Khánh Toàn-Cầu Giấy- Hà Nội
Cho thuê xe 4 , 7 ,16 ,29 ,35 ,45 chỗ

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments