CHO THUÊ XE GIÁ RẺ TẠI HOA MAI

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Cho thuê xe 35 chỗ Aero Town tại Hà Nội giá rẻ


CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 - Nguyễn Khánh Toàn-Cầu Giấy- Hà Nội
Liên hệ : 098 444 8158
------------------------

Công ty du lịch Hoa Mai xin được gửi tới quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Aero Town tại Hà Nội giá rẻ, những chiếc xe mới nhất với chất lượng phục vụ tốt nhất. Hotline :0913.218.772  
Đến với dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng xe cũng như dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp.
Những chiếc xe Hyundai Aero Town 35 chỗ có kiểu dáng trẻ trung, đời mới đều đã có mặt tại công ty chúng tôi. Với mặt trước xe thiết kế đep, tạo điểm nhấn ở hệ thống đèn pha với công nghệ mới nhất, kết hợp đèn led kiểu mắt liếc ấn tượng. Chắc chắc sẽ mang lại cảm giác an toàn và yên tâm trên suốt cuộc hành trình cho quý khách. 

Cho thuê xe 35 chỗ Huyndai Aero Town uy tin
Cho thuê xe giá rẻ tại Hoa Mai  

Cho thuê xe 35 chỗ Huyndai Aero Town uy tin

Ngoài ra bên trong nội thất Aero Town trang nhã, hài hòa, với các trang thiết bị đồng bộ, tiện nghi. Hệ thống đèn led bố trí dọc lối đi, cùng với đèn tam cấp, đèn đọc sách, đèn ngủ tiện nghi. Xe còn được trang bị màn hình LCD, ổ cứng dữ liệu giải trí, thỏa mãn nhu cầu thư giãn của hành khách suốt hành trình. 


Cho thuê xe 35 chỗ Huyndai Aero Town
Kiểu dáng sang trọng đẹp mắt

Còn điều gì tuyệt vời và thú vị hơn khi được ngồi trên chiếc xe 35 chỗ Aero Town của Hoa Mai. Quý khách còn băn khoăn gì nữa mà không sử dụng dịch vụ của chúng tôi?
Chắc hẳn quý khách đang nghĩ về một chiếc xe tốt như vậy, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp như thế thì giá thành thuê chiếc xe cũng sẽ đắt. Không phải, mọi thứ lại ngược lại giá thành của chiếc xe không hề đắt.
Bạn có thể tham khảo bảng báo giá cho thuê xe 35 chỗ Aero Town để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất cho mình. 
Mọi thông tin xin liên hệ 098.444.8158. Xin trân trọng cảm ơn !

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments