Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

                         CHO THUÊ XE 4 CHỖ ĐỜI MỚI GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

                 Thuê xe 4 chỗ đời mới là nhu cầu được nhiều khách hàng quan tâm.  Khi quý khách có nhu cầu thuê xe 4 chỗ, Quý khách thường quan tâm đến chất lượng xe, giá thuê xe cũng như dịch vụ và cung cách phục vụ của lái xe. Đó chính là những yếu tố quan trong để đảm bảo cho chuyến đi của quý được vui vẻ và thành công như ý muốn. Vậy công ty cho thuê xe nào có thể đáp ứng được các yêu cầu đó?
Là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội, Công ty Du Lịch Hoa Mai hiều những mong muốn của khách hàng khi cần thuê một chiếc xe 4 chỗ. Chính vì vậy chúng Tôi đã cố gắng để đáp ứng tất cả những gì quý khách cần khi đi thuê xe4 chỗ. Thuê xe 4 chỗ của Công Ty Du Lịch Hoa Mai Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe của chúng Tôi. Vì toàn bộ dàn xe 4 chỗ của chúng Tôi đều là xe đời mới, hình thức đẹp, nội thất tiện nghi, điều hòa tốt và an toàn cho các chuyến đi của quý khách. Không những vậy đội ngũ lái xe thân thiện vui vẻ và lái xe an toàn sẽ giúp chuyến đi của quý khách thoải mái hơn. Để quý khách yên tâm về giá khi thuê xe của chúng Tôi. Công ty Du Lịch Hoa Mai cam kết mang đến cho quý khách mức giá thuê xe 4 chỗ đời mới luôn tốt nhất trên thị trường.



*** Dịch vụ xe 4 chỗ Hoa Mai cam kết.
- Lái xe có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp.
- Đúng giờ đón và điểm đón.
- Hợp đồng thủ thục thuê xe 4 chỗ đơn giản nhanh ngọn.
- Giá thuê xe 4 chỗ cam kết rẻ nhất ở tại Hà Nội, với những cam kết như sau: nếu quý khách thuê xe ở một đơn vị khác mà giá xe đó rẻ hơn giá xe tại Hoa Mai với hành trình, loại xe, thời điểm như nhau, thì chúng tôi xin giảm 10% giá so với giá mà đơn vị khác đưa ra.
- Xe được kiểm định thường xuyên, đảm bảo an toàn cho quý khách.

- Ký hợp đồng qua Email : xe.hoamaitour@gmail.com
 - Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty Du Lịch Hoa Mai Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 -Đường Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội
 Quý khách liên hệ với điều hành Hoa Mai để được tư vấn và báo giá chính xác.
Điện thoại:  (04) 37 93 9696 - 37 567 345  | Fax: (84.4) 3756 9214 
Hotline: 0913.218.772    
 Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm Tour Nha Trang - Đà Lạt
Thông Tin Về Xe : 
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments