Ninh thuận

Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015
HÀ NỘI – NINH THUẬN – HÀ NỘI

Ninh Thuận là miền đất phong phú về lịch sử văn hoá, là điểm hội tụ của văn hóa tộc người Chăm và Raglai. Khi đến Ninh Thuận, du khách có thể theo các tour đến với quần thể tháp Chàm Po Klongarai cổ kính được xây dựng từ thế kỷ XII, đến làng nghề gốm Chăm cổ nhất thế giới để thử sự khéo tay khi cùng nặn gốm bằng tay hay trổ tài dệt thổ cẩm thủ công, cùng xem cùng múa hát với các thiếu nữ Chăm kiều diễm bên bếp lửa hồng. Hay thăm Vịnh Vĩnh Hy được xếp hạng là một trong 8 vịnh đẹp nhất Việt Nam và là một trong 9 vùng sinh quyển của thế giới. Với vẻ đẹp hoang sơ, bờ biển Ninh Thuận như một nàng công chúa ngủ quên đang trở mình tỉnh giấc.

NGÀY 01: Hà Nội – Nha Trang – Ninh Thuận                                         (Ăn: trưa, tối)
Sáng: Xe và hướng dẫn viên (HDV) Du lịch Tây Nam đón quý khách tại điểm hẹn ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay khởi hành đi Nha Trang. Đến sân bay Cam Ranh, xe đón quý khách đi TP Phan Rang – Ninh Thuận ( 60km).Đến Phan Rang, Quý khách ăn trưa và nhận phòng khách sạn.

Chiều: Xe đưa Quý khách đi tham quan:  tháp Pô Klông Garai - cụm tháp Chăm còn nguyên vẹn và đẹp nhất Việt Nam. 


Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, tự do khám phá TP Phan Rang về đêm.

Ngày 02: Phan Rang – Cà Ná                                                                     (Ăn: Sáng, trưa, tối)
Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành đi Cà Ná. Đến Cà Ná, Quý khách sẽ tham quan cánh đồng muối lớn nhất nước, tìm hiểu cách làm muối của Diêm dân tại đây. Đoàn tiếp tục vào Khu Du lịch Hòn Cò, quýkhách chụp ảnh lưu niệm tại bãi biển Cà Ná, một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung. Tự do nghỉ ngơi, tắm biển, câu cá và sử dụng các dịch vụ tại Khu Du lịch Hòn Cò. Ăn trưa tại Khu Du lịch.


Chiều: Quý khách tham quan làng Chăm, tìm hiểu cuộc sống và văn hoá người Chăm: làng dệt Mỹ Nghiệp, làng Bàu Trúc, làng gốm cổ nhất Đông Dương, không sử dụng bàn xoay. Trở về khách sạn, Quý khách thưởng thức các món ăn dân dã Phan Rang như: bánh canh, bánh xèo, bánh căn thay cho buổi cơm chiều. (Hoặc thưởng thức các đặc sản về dê hoặc cừu nếu có yêu cầu). Nghỉ đêm tại Phan Rang.

Ngày 03: Phan Rang – Vịnh Vĩnh Hy – Cồn Cát Nam Cương     (Ăn: sáng, trưa, tối)
Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành đi Nam Cương, chụp hình lưu niệm, chiêm ngưỡng cồn cát. Quý khách tham quan vườn nho, mua quà lưu niệm.Trở về khách sạn, dùng cơm trưa

Chiều: Quý khách khởi hành tham quan vịnh Vĩnh Hy, trên đường ngắm cảnh Rừng Quốc gia Khô hạn Núi Chúa. Đến Vĩnh Hy, lên tàu đáy kính tham quan vịnh. Quý khách tự do khám phá rạng san hô đầy màu sắc. Quý khách dừng chân tại bãi biểnBà Điên, tự do tắm biển. (có thể lặn và ngắm san hô nếu có yêu cầu). Quý khách lên tàu trở về đất liền, khởi hành về khách sạn, ăn tối và nghỉ đêm tại Phan Rang. 

Ngày 04: Phan Rang – Nha Trang – Hà Nội                                                    (Ăn : Sáng, trưa)
Sáng : Quý khách ăn sáng, tự do đi mua sắm quà lưu niệm ở TP Phan Rang hoặc tắm biển Ninh Chữ.

Trưa: Quý khách trả phòng, ăn trưa tại khách sạn. Xe đưa Quý khách ra Sân bay Cam Ranh đáp chuyến bay về Hà Nội. Về đến Hà Nội, xe đưa Quý khách về điểm đón ban đầu, kết thúc hành trình, chia tay Quý khách.


Dịch vụ bao gồm:
·         Xe ô tô đón, tiễn và phục vụ theo chương trình.
·         Phòng khách sạn tiêu chuẩn 02 khách/ phòng( trường hợp lẻ nam hoặc nữ ngủ ghép 3).
·         Các bữa ăn theo chương trình
·         Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm.
·         Vé vào cổng lần 1 các điểm tham quan trong chương trình
·         Bảo hiểm du lịch (mức đền bù: 10.000.000đồng/người/vụ)
·         Khăn lạnh, nước 1 chai/ người/ ngày
·         Quà tặng: 1 mũ du lịch Tây Nam/ khách

Dịch vụ không bao gồm:
·         Các chi phí phát sinh ngoài chương trình, điện thoại, giặt ủi, đồ uống, phòng đơn,  thuế VAT...
·         Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Nha Trang – Hà Nội
Vé trẻ em:
·         Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí (ăn nghỉ cùng bố mẹ, bố mẹ tự thanh toán chi phí cho bé trong quá trình đi tour, 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 đi kèm tính 50%)
·         6 - 10 tuổi: tính 50% giá vé (ăn suất riêng và nghỉ chung với bố mẹ)
·         11 tuổi trở lên : tính như người lớn.
·         Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em. Từ trẻ thứ 2 ở độ tuổi từ 2 đến 5 tuổi cần mua giá theo quy định + phụ phí phòng đơn
·         Tiêu chuẩn nửa vé bao gồm: Suất ăn,ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.

Lưu ý:
·        Quý khách  mặt tại điểm hẹn đúng giờ, hành  gọn nhẹ khi đi mang theo giấy tờ tùy thân bản chính (đối với kháchViệtNam là chứng minh nhân dân &  Passport  đối với Kiều bào & ngoại quốc).
·         Trẻ em (dưới 12 tuổi) khi đi du lịch mang theo giấy khai sinh (bản chính hoặc sao y  thị thực).
·         Trường hợp không có cha hoặc mẹ đi cùng phải có giấy ủy quyền của cha mẹ và có xác nhận của chính quyền địa phương .
·         Hành lý và tư trang du khách tự bảo quản trong quá trình du lịch.



Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments