Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe của Hoa Mai ?

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015
           
          Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe của Hoa Mai?


            Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, vì thế như cầu du lịch trở nên rất phổ biến kéo theo các dịch vụ cho thuê xe phát triển “rầm rộ” hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, giữa muôn vàn sự lựa chọn, khách hàng vẫn tin tưởng Hoamaitour.com.vn Lý do tại sao vậy?

·        Xe mới, đẹp, đảm bảo chất lượng.
Với tiêu chí “ Khách hàng là thượng đế” Công Ty Du Lịch Hoa Mai luôn mang đến cho bạn những lợi ích hàng đầu khi lựa chọn các gói dịch vụ của công ty như: Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe cưới …với các dòng xe đang làm mưa làm gió trên thị trường như: Huyndai Aero Hi Class, Isuzu Samco, Toyota Camry….
Dịch vụ cho thuê xe của Hoa Mai có những dòng xe được nhiều khách hàng lựa chọn bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng chất lượng và hệ thống dịch vụ tốt. Mẫu xe thực sự được lòng những người trẻ tuổi bởi tính an toàn và cá tính.

·        Dịch vụ cho thuê xe của công ty được lòng quý khách bởi thiết kế đẹp mắt và tiện lợiThủ tục nhanh chóng, uy tín
Không chỉ đảm bảo về chất lượng xe, khi sử dụng dịch vụ của công ty du lịch Hoa Mai, quý khách hàng còn được hỗ trợ làm thủ tục vô cùng nhanh chóng, giấy tờ hợp lệ, đúng về mặt pháp luật.
Nếu khách hàng có bất kì thắc mắc gì trong quá trình sử dụng hay khó khăn khi làm thủ tục, nhân viên của chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ 24/24 với tinh thần nhiệt tình, hòa nhã.
·        Giá thành rẻ, nhiều ưu đãi
Một trong những ưu điểm tuyệt vời nhất của công ty chúng tôi là giá thành cho thuê xe cực rẻ so với giá thị trường. Với mong muốn có thể phục vụ nhiều hơn nữa quý khách hàng trên mọi miền đất nước, Đức Vinh cam kết  là công ty cung cấp các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ mang đến cho bạn mức giá cực ưu đãi

Sự hài lòng của quý khách hàng góp phần tạo dựng UY TÍN – THƯƠNG HIỆU – THÀNH CÔNG của công ty Du Lịch Hoa Mai của chúng tôi.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe của du lịch Hoa Mai, khách hàng có thể liên lạc qua :


 Điện thoại:  (04) 37 93 9696 - 37 567 345  | Fax: (84.4) 3756 9214 
 Hotline: 0913.218.772    

 Email: xe.hoamaitour@gmail.com
Một số hình ảnh về xe :



                     cho thuê Mec E250 giá rẻ nhất

                     cho thuê xe civic



                    Cho thuê xe Toyota Fotuner giá rẻ nhất hà nội

                    Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova G



                    Cho thuê xe Ford Transit giá rẻ nhất hà nội


                    Cho thuê xe 16 chỗ Mercedes Sprinter




                  cho-thue-xe-29-cho-samco


                 Cho thuê xe 29 chỗ Samco uy tín nhất hà nội



                   


                    Cho thuê xe 45 chỗ Huyndai Space

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments